કવિ કલ્પની કલમે હાઈકુ કવિ કલ્પની કલમે હાઈકુ
મનને દુઃખી કરનારા પ્રસંગો ભૂલવા ઘટે .. મનને દુઃખી કરનારા પ્રસંગો ભૂલવા ઘટે ..
તમે હસો છો મનુજોની ક્ષુદ્રતાને મનુષ્ય માપે તમ ભવ્ય રૂદ્રતાને હસો નહિ રુદ્ર ! શબોની સીડી ઢાળી અહીં... તમે હસો છો મનુજોની ક્ષુદ્રતાને મનુષ્ય માપે તમ ભવ્ય રૂદ્રતાને હસો નહિ રુદ્ર ! શ...